Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, giá cả
KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
Tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới các khách hàng có sẵn của công ty như nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng bán lẻ,...
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8:30- 17:30 và Thứ 7 từ 8:30- 12:30.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Công ty CP INNO hiện là một trong những công ty tư vấn thiết kế có quy mô lớn và phát triển mạnh ở Việt Nam, với gần 300 cán bộ nhân viên (ở công ty mẹ tại Hà Nội và chi nhánh miền nam tại TP. HCM), công ty đã và đang thực hiện thiết kế những công trình có quy mô lớn và mức độ phức tạp như DOJI Hải Phòng, F1 Hà Nội, Vinhomes Ocean Park, Vinwonder Phú Quốc, Landmark 81, Techno Park Tower, Landmark 55, ... Chúng tôi cũng là đối tác của các tập đoàn, công ty đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam như Vingroup, FLC, Sun Group, BRG, DOJI, Geleximco, Bitexco, T&T, DIC, Đất Xanh ...
INNO cũng là một trong những đơn vị có văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, có chiến lược hướng đến phát triển con người; có các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất; là công ty tư vấn tư nhân đầu tiên thành lập chi hội KTS và có số lượng hội viên viên đông đảo.