Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Sau 15 năm vững bước trong lĩnh vực kinh doanh, CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN VẬT LIỆU Á CỘNG đang định hình lại chính mình với một phiên bản hoàn toàn mới. Từ cốt lõi là một doanh nghiệp xuất khẩu vật liệu xây dựng đá ốp lát đáng tin cậy tại châu Âu và Mỹ, giờ đây, chúng tôi hướng tới việc kiến tạo không gian phát triển mới, sáng tạo hơn và đầy giá trị. Hành trình này bắt đầu từ việc đổi mới văn hóa doanh nghiệp và thay đổi tư duy, chúng tôi đang tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, sẵn sàng dẫn đầu những xu hướng mới của ngành.
Chúng tôi đã cùng nhau gặt hái những thành quả ban đầu, dẫn dắt bởi đội ngũ tin tưởng, trong một môi trường cởi mở, nơi luôn đón nhận thách thức và không ngừng đổi mới. Hướng về một tương lai lớn mạnh hơn, A Plus cam kết tạo ra những giá trị đột phá trong thời đại chuyển đổi số và AI đầy biến động. Chúng tôi đang tìm kiếm những đồng đội có chung tầm nhìn, năng lực và nhiệt huyết để cùng xây dựng, phát triển và chia sẻ thành quả.