Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Sau 15 năm vững bước trong lĩnh vực kinh doanh, CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN VẬT LIỆU Á CỘNG đang định hình lại chính mình với một phiên bản hoàn toàn mới. Từ cốt lõi là một doanh nghiệp xuất khẩu vật liệu xây dựng đá ốp lát đáng tin cậy tại châu Âu và Mỹ, giờ đây, chúng tôi hướng tới việc kiến tạo không gian phát triển mới, sáng tạo hơn và đầy giá trị. Hành trình này bắt đầu từ việc đổi mới văn hóa doanh nghiệp và thay đổi tư duy, chúng tôi đang tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, sẵn sàng dẫn đầu những xu hướng mới của ngành.
Chúng tôi đã cùng nhau gặt hái những thành quả ban đầu, dẫn dắt bởi đội ngũ tin tưởng, trong một môi trường cởi mở, nơi luôn đón nhận thách thức và không ngừng đổi mới. Hướng về một tương lai lớn mạnh hơn, A Plus cam kết tạo ra những giá trị đột phá trong thời đại chuyển đổi số và AI đầy biến động. Chúng tôi đang tìm kiếm những đồng đội có chung tầm nhìn, năng lực và nhiệt huyết để cùng xây dựng, phát triển và chia sẻ thành quả.