Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng,
Hỗ trợ, tư vấn và giải quyết tình huống phát sinh của khách hàng.Không yêu cầu kinh nghiệm,
Kĩ năng: Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao,
Từ 21 tuổi trở lên và làm việc fulltime,
Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học.Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng từ 8-12tr, thưởng
Chế độ phúc lợi đầy đủ, xét thăng tiến công việc định kì 3 tháng/lần
Môi trường làm việc, thoải mái, các bạn GenZ sáng tạo và năng động,
Tham gia du lịch định kì theo tháng/quý/năm do công ty tổ chức.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.