Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thủy hải sản, bao gồm thông tin về nguồn gốc, chất lượng, cách bảo quản và nuôi dưỡng;
Xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý;
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ để duy trì mối quan hệ và thu thập phản hồi;
Phối hợp với các bộ phận khác như kho vận, kinh doanh để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hang;
Tham gia vào các chiến dịch marketing và khuyến mãi liên quan đến sản phẩm thủy hải sản tôm giốngTốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, quan hệ khách hàng, các chuyên ngành về Nuôi trồng thủy sản
Giọng nói to rõ, dễ nghe;
Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 năm cho vị trí tương đương;
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt;
Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Thái độ tích cực, kiên nhẫn và hướng đến sự hài lòng của khách hang;
Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản;
Có kiến thức cơ bản về nông thủy sản là một lợi thế;
Chịu được áp lực công việc cao;
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập;Lương: Thỏa thuận.
BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ.
Du lịch 1-2 lần/ năm
Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.