Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Điện thoại hỏi thăm, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo data có sẵn
- Được cung cấp các công cụ tương tác online mạnh mẽ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một tư vấn, telesales chuyên nghiệp
- Không phải cạnh tranh KH, được đồng nghiệp giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên
- Báo cáo thường kỳ công việc cho cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, sinh năm 1994-2004
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, từng làm telesales.
- Năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, ham học hỏi
- Giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có laptop cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 6 Tr - 30 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.