Việc làm Công Ty Cổ Phần Kiến Á

Cập nhật 13/08/2024 21:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kiến Á
Customer Service Agent
Công Ty Cổ Phần Kiến Á
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô F, KCN Tân Hồng-Hoàn Sơn, xã Hoàn Sơn, TIên Du, Bắc Ninh, VIệt Nam
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Phục Vụ Bàn

Mô tả công việc

* JOB SUMMARY
Customer Service Agent will locate at Nefab Bac Ninh factory and manage all customer communication and process the required documents to be able to manage theshipments, orders, and invoices. Customer service agent will also handle customer complaints and create the required reports. This position will report to Customer serviceand logistic Manager of Nefab Vietnam.
* MAIN RESPONSIBILITIES:
- Be the contact window to maintain good relationship with customers, meet or exceed customer satisfaction.
- Process sales orders and invoices.
- Prepare shipping documents.
- Prepare correspondences and fulfil customer needs to ensure customer satisfaction.
- Maintain customer records by updating customer information.
- Resolve product or service problems by clarifying the customer complaint, selecting, and explaining the best solution to solve the problem, expediting correction oradjustment, follow up to ensure resolution.
- Handle and follow up on sales/delivery enquiries, including payment issues.
- Plan, arrange and track delivery schedule.
- Follow up with customer on orders and payments.
- Generate sales, inventory, and other reports.
- Work closely with warehouse team on stock availability and its lead time.
- Any other tasks assigned by the leader as needed.

Yêu cầu công việc

- EDUCATION: University graduated.
- EXPERIENCE:
+ Experience with ISO standard as a benefit.
+ Experience in Packaging industry (corrugated, foam, wooden or plywood) or related to packaging industry is seen as a plus.
- LANGUAGES: Good at English (both in writing and speaking)
- SKILLS AND COMPETENCES:
- Effective verbal and written communication in Vietnamese and English with customers, suppliers, and all other departments.
- Good quality problem solving and decision-making skills.
- Excellent office software skills (MS Excel and MS PowerPoint)
- High workload capability and can work under high pressure.
- Highly motivated and independent.
- ERP experience is a plus.
- Document Control System (such as Master Control) experience is a plus.
- Working time: Monday - Saturday (Saturday can WFH)

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Attractive salary ; 13th month salary
Xe đưa đón
Shuttle service available to the office
Khác
Working time from Monday to Saturday (2 Sat off)
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Kiến Á
Công Ty Cổ Phần Kiến Á Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 310-11, 312 & 301 Tầng 3, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.

Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Kiến Á

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Kiến Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Kiến Á

Công Ty Cổ Phần Kiến Á

Click để đánh giá