Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Quản trị rủi ro, khuyến cáo các rủi ro liên quan đến Khách hàng, chất lượng dịch vụ, uy tín công ty/Tập đoàn
- Xử lý khiếu nại (Khách hàng, đối tác,...) các vấn đề liên quan đến CĐT, Quản lý vận hành tòa nhà
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác, Khách hàng
- Tư vấn, đóng góp ý kiến cho các bộ phận khác về Quản lý vận hành
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Luật sư hoặc Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành về Luật, pháp lý là ưu thế
- Có kinh nghiệm từ 3 năm làm việc trong ngành BĐS: CĐT dự án và Quản lý vận hành nhà chung cư
- Có kỹ năng kiếm soát chất lượng, tiến độ và quản trị rủi ro
- Có kỹ năng lập kế hoạch và thông thạo viết báo cáo, tờ trình
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ KH, làm việc và xử lý khiếu nại với KH, đối tác
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Thông thạo các kỹ năng văn phòng (word, excel, PP,...)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn;
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ TĐ Vingroup;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến;
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.