Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20 - 35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Không sale, không áp doanh số.
II. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 6h30-14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần do quản lý sắp xếp, xoay ca luân phiên.
III. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc Sinh viên có giấy xác nhận TN tạm thời.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thử việc 100% lương.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ (có phụ cấp).
- Ký hợp đồng chính thức và đóng BHXH sau 2 tháng.
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource 5.000 VNĐ/ngày nếu nhân sự phải để xe bên ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.