Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
21 - 50
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng;
- Theo dõi và quản lý fanpage của doanh nghiệp; Giải quyết các tình huống xuất hiện trên page;
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ;
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
- Nhanh nhẹn và tiếp thu tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Thời gian làm việc : Từ 8h – 12h , 13h30 – 17h30 ( Từ Thứ 2 – Thứ 7)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5.5tr- 7tr (thoả thuận theo năng lực) + Phụ cấp + % hoa hồng.
- Lương tháng 13.
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Cấp phát đồng phục, free gửi xe.
- Cấp trang thiết bị nghỉ trưa.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Teambuilding hàng năm, party hàng tháng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.