Mô tả công việc
- Tư vấn giải pháp tài chính, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ, tăng cường gắn kết với ngân hàng.
- Hỗ trợ cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng tiểu thương, đảm bảo thông tin chính xác và dịch vụnhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định, giảm thiểu rủi ro trong quá trình làm việc.
- Xử lý yêu cầu, phản hồi và giải quyết khiếu nại của khách hàng theo quy trình.
MIỀN BẮC: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Lạng Sơn
MIỀN TRUNG: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quy Nhơn, Pleiku
MIỀN NAM: TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An, Vĩnh Long, An Giang, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tự tin, có khả năng tư vấn và xử lý tình huống
- Yêu thích công việc tư vấn
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn từ 9- 12 triệu/tháng, lương tháng 13
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân qua dự án làm việc trực tiếp với khách hàng tiểu thương.
- Lộ trình đào tạo chuyên sâu giúp bạn phát triển nhanh chóng trong ngành tài chính, cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình phúc lợi ưu đãi của Techcombank, từ bảo hiểm sức khoẻ đến các hoạt động teambuilding, gắn kết đội ngũ.
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn phát huy tối đa khả năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 00:45:02
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.