Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty qua fanpage, các kênh chat của công ty
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua hàng
- Báo cáo tình hình công việc cho quản lý
- Các công việc phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 9X
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 7 - 9 triệu (tổng thu nhập từ 10-15 triệu/ tháng)
- Phụ cấp cơm, điện thoại, xăng xe: 1tr - 1tr5/tháng
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp nhiều cơ hội học tập và phát triển từ các Sếp và đồng nghiệp.
- Chế độ đãi ngộ tốt, lương tháng 13 và thưởng cuối năm 2-3 tháng lương.
- Tham gia team building hàng năm.
- Đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.