Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01 người
Địa điểm làm việc: Tầng 12 Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Quản trị thông tin khách hàng (khách hàng, hợp đồng)
- Theo dõi và đốc thúc việc thanh toán công nợ của khách hàng
- Tổng hợp báo cáo dữ liệu kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo
- Thành thạo tin học VP (excel, Powerpoint, word…)
- Có khả năng đàm phán, làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng thuyết phục, thuyết trình tốt.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Mức thu nhập 7tr - 9tr/ tháng.
- Thưởng doanh thu theo quý, Thưởng nóng, Thưởng dự án, Thưởng cuối năm
- BHXH được tham gia đóng khi hết thử việc
- Công ty hỗ trợ ăn trưa 40.000đ/ ngày
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 linh hoạt, thời gian từ 8h00 đến 17h00
- BH chăm sóc sức khỏe hạn, BH nhân thọ
- Các chế độ khác theo luật lao động
- Cơ hội đi công tác, học tập, phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước
- Tham gia các chương trình Du lịch Event do Công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường năng động, đề cao tính sáng tạo và phối hợp chặt chẽ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.