Mô tả công việc
- Gọi ra cho khách hàng, tiếp cận các khách hàng tiềm năng (Có cung cấp data) để tư vấn khách hàng về sản phẩm của ngân hàng UOB (thẻ/vay)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Thuyết phục và hỗ trợ khách hàng mở thẻ hoặc vay
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục hồ sơ online (Quá trình thu nhận hồ sơ của khách hàng bên ngoài sẽ do bộ phận khác đảm nhiệm nên không cần đi thị trường gặp khách hàng)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 20 - 30
- Trình độ THPT (có thể xem xét các trường hợp không có bằng)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Yêu thích và có định hướng lâu dài với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 4.960.000 -12.000.000 (tăng theo level) + Hoa hồng
- Thu nhập 10 - 30 triệu
- Được đào tạo về kiến thức và kỹ năng bài bản (Có hôc trợ phụ cấp đào tạo)
- Xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các buổi contest, welcome on-boarding hàng tuần, tháng,...
- Các khoản thưởng hấp dẫn từ dự án (thưởng tháng, quý, best seller), giấy khen hàng tháng,..
- Tham gia BHXH đầy đủ khi kí HĐLĐ
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.