Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Nghe, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về cuộc gọi đa nghiệp vụ của mạng viễn thông Viettel như: Sim số, điện thoại cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng hồ thông minh cho trẻ em… thông qua cuộc gọi video call (gọi bằng hình ảnh).
- Không sale. Không áp doanh số.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập ổn định từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Lương làm thêm ngày nghỉ x150%; lương làm ngày lễ tết x300%, lương làm ca đêm x130%
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training về kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.400.000 VNĐ)
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám sát, Trưởng ca,...cho những nhân sự tiềm năng và có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc 2 tháng, sau 2 tháng ký HĐLĐ
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,..và hưởng các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
- Thường xuyên được tham gia các lớp tái đào tạo để nâng cao kỹ năng
3. Thời gian làm việc:
- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: C1: 7h00 - 14h30; C2: 14h30 - 22h00; C3: 22h00 - 7h00
- 1 tháng nhân sự làm từ 2 đến 3 ca C3
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2 Tòa nhà OCT 3B, Khu đô thị HandiResco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, HN
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi từ 20 đến 35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Giọng nói dễ nghe
- Thái độ tốt, nhiệt tình trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.