Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, Giám sát thông tin bảo hành, tiến độ bảo hành sản phẩm tại BTP Miền Nam.
- Chịu trách nhiệm về kết quả bảo hành đúng hạn tại các TTBHUQ / CTV tại BTP Miền Nam.
- Chịu trách nhiệm đánh giá các TTBHUQ / CTV Khu vực Tỉnh.
- Chịu TN tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về tiến độ bảo hành, chính sách, cam kết bảo hành...
- Chịu Trách nhiệm về chất lượng & Số lượng các TTBHUQ / CTV
- Tổng hợp lập đề xuất các báo cáo chi phí BHUQ hàng tháng
- Thực hiện các báo các báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: A27Bis, Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12 , Tp.HCM
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trị tương đương (Quản lý Bảo hành Ủy quyền và Chăm sóc khách hàng)
- Thành thạo vi tính văn phòng, excel khá
- Trung thực, tỉ mỉ, gọn gàng, biết sắp xếp
- Không nói giọng địa phương
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP
***Quyền lợi
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh và đầy đủ
- Được đào tạo và phát triển về chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h00 – 17h00), tăng ca chủ nhật
- Review lương hàng năm.
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ/ tết
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, lì xì mừng xuân...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình.
- Cơ hội được huấn luyện và thăng tiến.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.