Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, .... trong tập đoàn Kurabe
- Trao đổi thông tin về hàng xuất
- Theo dõi thông tin về sản phẩm từ khách hàng
- Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (trao đổi trực tiếp, email, ...)
-Tiếng Nhật giao tiếp (N3 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Có thể đi công tác nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
Quà tết, quà sinh nhật, quà 8/3, quà trung thu, ....
Có xe đưa đón nhân viên từ HCM đến BD và ngược lại
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Xét thưởng và tăng lương hàng năm
Có cơ hội được huấn luyện đào tạo thêm nhiều kỹ năng trong công việc
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.