Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại về Gói thăm khám sức khỏe PVI - Petro Vietnam
- Tư vấn theo kịch bản có sẵn
- Giải đáp thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và thuyết phục khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ online
- Nguồn data tiềm năng công ty cung cấp
- Không đi thị trường, không gặp mặt khách hàng trực tiếp
- Lương cơ bản: 5.800.000 – 10.000.000 + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ: 8.000.000 – 15.000.000/tháng
- Được đào tạo bài bản, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT các phúc lợi, chính sách của BellSystem24 Việt Nam
- Được thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác PetroVietNam Insurance khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp THPT, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (sinh viên đã hoàn thành chương trình học, không bị vướng bận lịch học)
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền nặng
- Yêu thích công việc bán hàng và có định hướng lâu dài với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.