Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cung cấp ở mức độ từ 5 sao
- Xin phản hồi của khách sau dịch vụ tại cửa hàng và phản hồi trực tuyến trên kênh Google, TripAdvisor, Facebook
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán và kiểm tra theo dõi giao dịch thanh toán
- Sử dụng hệ thống bán hàng (POS) khi giao dịch với khách hàng
- Nắm vững menu và các hoạt động khuyến mãi đến khách hàng
- Làm việc với các ứng dụng mạng xã hội như WhatsApp, Facebook, IG, và email, điện thoại để nhận đặt lịch từ khách hàng
- Theo dõi và Báo cáo vật dụng còn tồn tại Spa mỗi ngày: nhận hàng, đặt hàng
- Quan sát và gìn giữ các thiết bị vật dụng tại Spa
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề từ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến chăm sóc khách hàng được chỉ đạo từ quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương
- Hiểu biết về dịch vụ và sản phẩm về chăm sóc spa, nail là lợi thế
- Sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt trong giao tiếp
- Giao tiếp tiếng Trung Phổ Thông, Quảng Đông, Tiếng Pháp là điểm cộng
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề
- Thời gian làm việc: 9am – 9pm or Ca 1: 9am – 5:30pm and Ca 2: 1pm – 8:30pm
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc tại môi trường Spa chuyên nghiệp hàng đầu trên TripAdvisor
- 4 ngày nghỉ/ tháng, không trùng ngày cuối tuần và ngày lễ
- Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- Có cơ hội phát triển tiến lên vị trí quản lý chi nhánh
- Lương thỏa thuận, part time or full time) – 8M-12M.
- Lương tháng 13
- Đào tạo 1-1
- Thưởng hiệu suất
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.