Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
2. Thời gian làm việc
Xoay ca T2-CN: Làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h - 13h)
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h - 16h)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 tháng về CS, dịch vụ KH, call center, kỹ năng vi tính văn phòng tốt… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
Quyền lợi được hưởng
- HĐ Đào tạo(3 tháng): LCB: 5.500.000 - KPI max: 500.000
- HĐ Lao động : LCB: 6.000.000 - KPI max: 500.000
- Part time: 25k/1h, 400k KPI (Ưu tiên sinh viên có lịch học cố định)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác (tùy theo năng lực).
Các ca làm việc
Xoay ca T2-CN: Làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h - 13h)
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h - 16h)
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.