Mô tả công việc
- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
- Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, chu đáo, cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.