Mô tả công việc
- Gọi điện thoại khách hàng đang có công trình đang xây mới nhất để giới thiệu sản phẩm Cửa nhôm kính của công ty: Nhôm Civro, Maxpro, LV, Fuman theo data có sẵn.
- Gửi thông tin sản phẩm qua sms, zalo, email,...
- Thiết lập cuộc hẹn và chuyển qua bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh gặp khách hàng và tư vấn trực tiếp.
-Phối hợp phòng kinh doanh để đưa ra giải pháp lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Báo cáo công việc tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 02 năm làm việc ở các vị trí: nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, telesale. Có kinh nghiệm lĩnh vực nhôm kính, nội thất, vật liệu xây dựng.
- Chăm chỉ, chịu khó.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Độ tuổi 25 - 35. Ưu tiên nữ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10.000.000 - 15.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực/kinh nghiệm + % hoa hồng.
- Thưởng, lương tháng 13, BHXH, BHYT, lễ tết, hiếu hỉ, du lịch/nghỉ dưỡng hàng năm.
- Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao kỹ nâng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.
- Các chính sách khác.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.