Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài 198, tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel
- Không gọi ra, không sale
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Xoay ca linh hoạt: ca 1: 6h30 - 14h30; ca 2: 14h30 - 22h30.
- QUYỀN LỢI
- Đào tạo nhanh 10 ngày , hỗ trợ lương 1.400.000 đồng/khóa
- THỬ VIỆC FULL 100% LƯƠNG
- Thu nhập = LCB + phụ cấp +Thưởng hiệu suất+ Thâm niên + làm thêm (nếu có)
- Lương thâm niên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,,..)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT
- Thưởng lễ, tết và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: tòa nhà OCT 3D, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành, nhận sinh viên chờ bằng < 2 tháng
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng không ngọng nặng, không nặng tiếng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.