Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các công cụ hỗ trợ marketing.
- Nhận cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch và chăm sóc sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Có hiểu biết về digital marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng, có hiểu biết về lĩnh vực bất động sản và đối thủ cạnh tranh.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Chịu khó học hỏi, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8 - 16 triệu/tháng (thử việc 100% lương).
- Hoa hồng: từ 7 - 12% giá trị sản phẩm, hoa hồng luỹ tiến theo sản phẩm.
- Thưởng nóng: 5 - 10 triệu/sản phẩm.
- Thu nhập lên đến 100 triệu hoặc không giới hạn theo năng lực.
- Hỗ trợ data nóng, marketing trên các kênh truyền thông.
- Hoa hồng được thanh toán ngay khi công chứng thành công - hoàn tất hồ sơ nhận hoa hồng liền tay.
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng bán hàng từ cơ bản đến nâng cao.
- Được đào tạo Marketing online (Facebook, Zalo, Tiktok...)
- Chương trình đào tạo bài bản, rõ ràng. cơ hội thăng tiến minh bạch.
- Đóng BHXH, BHYT, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch trong và ngoài nước và tham gia các sự kiện teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động và công ty.
- Nguồn sản phẩm giá rẻ, pháp lý minh bạch phù hợp với thị hiếu đầu tư của khách hàng.
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.