Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng Nhật qua kênh Chat, Email.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin, xử lý các vấn đề khách hàng yêu cầu về sản phẩm công nghệ Nhật.
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, 5 ngày/ tuần theo các khung giờ linh hoạt.
- Thiết bị làm việc có sẵn.
- Được đào tạo bài bản.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ THPT.
- Có chứng chỉ JLPT từ N3, đọc hiểu tốt.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản (đánh máy, nhập liệu)
- Có thể làm ca và làm lễ, tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày theo ca, 5 ngày/ tuần
- Phúc lợi:
- Bảo hiểm, nghỉ phép năm sau 2 tháng thử việc
- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Thăm hỏi, chúc mừng các dịp sinh nhật, nghỉ ốm, kết hôn, sinh con...
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.