Mô tả công việc
- Gọi điện cho các nhà thuốc chào hàng Công ty.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm được ưu tiên.
- Có khả năng nói lưu loát, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ.
- Có tham vọng, khao khát phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: khởi điểm 6-7 triệu đồng/tháng.Được xem xét đánh giá tăng lươngtheo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
- Được hỗ trợ cấp chứng chỉ hành nghề
- Thưởng: Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ,thưởngtết,đượcthamgiađầyđủBảohiểmtheoquyđịnhcủanhànước,..
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị côngviệc;
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.