Chi tiết công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao
- Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
- Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm
- Thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề
- Chịu được áp lực công việc tốt.
- Agent Full-time: LCB: 6.000.000 + KPI max: 1.000.000
- Thử việc 2 tháng, 85%LCB
- Agent Part-time: Lương: 25.000/giờ + KPI max: 500.000
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Agent Full-time: 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (9 tiếng/ngày) (Từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần)
- Agent Part-time: Ca 1: 07h30 - 11h30 (4 tiếng), Ca 2: 14h30 - 19h30 (5 tiếng)
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.