Chi tiết công việc
- Tiếp nhận thông tin nhà bán hàng từ quản lý
- Thực hiện cuộc gọi ra cho seller để kết nối và hỗ trợ seller
- Hỗ trợ seller đăng tải thêm sản phẩm
- Hỗ trợ hướng dẫn seller làm video
- Hỗ trợ hướng dẫn seller livestream
- Yêu thích công việc kinh doanh, mạng xã hội
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng thường xuyên
- Kỹ năng thuyết phục
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Lương: Từ 6.500.000 đến 8.000.000 tháng (Lương CB +KPI)
- Thời gian đào tạo:1-3 Ngày (được hỗ trợ chi phí nếu tiếp tục công việc sau training, trường hợp nghỉ nửa chừng hoặc training xong nghỉ ==> chưa hỗ trợ)
- 2 Tháng thử việc hưởng 100% LCB + 100% KPI
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
- Thăng tiến, tăng lương hàng năm
Là nhà phát triển đô thị hàng đầu với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.
Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. HUỲNH BÁ LÂN, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.