Mô tả công việc
Công tác quản lý và điều hành P.Kế toán:- Kiểm soát công việc và tiến độ hoàn thành công việc của toàn bộ NV PKT và BC cho KTT”- Soạn thảo quy định, quy trình, quy chế, thông báo, HDCV thuộc PKT- Kiểm soát chi phí toàn công ty- Báo cáo thuế, BCTC và xử lý các công việc liên quan về Thuế* Công tác kế toán quản trị:- Phân tích và quản trị rủi ro- Hoạch định kế hoạch thuế năm theo Kỳ vọng của BGĐ
Công việc phát sinh khác: Công nghệ hóa công việc tại PKT để tối ưu hiệu quả Công việc như setup hệ thống phần mềm...
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng quản trị rủi ro.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan khác.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, phần mềm kế toán Fast)
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Ưu tiên có chứng chỉ Kế toán trưởng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc vui vẽ, hòa đồng.
Xét tăng lương 1- 3 lần/năm. Chế độ thăng tiến công bằng, minh bạch.
Thời gian làm việc: từ T2 đến sáng T7 (sáng 8h30- 17h30, nghỉ trưa 1.5h)
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của pháp luật (HĐLĐ, Bảo hiểm, ngày phép...) và các chế độ khác khác của công ty như gói khám sức khỏe toàn diện, sinh nhật, hiếu, hỷ,party,du lịch, teambuilding, chế độ góp vốn...
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thưởng lương Tháng 13,14.
Được cấp phát Laptop, điện thoại phục vụ công việc.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Hồ Chí Minh
160 Đặng Nguyên Cẩn, phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
THÔNG TIN KHÁC
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Bằng cấp: Cao đẳng
Lương: 18 Tr- 25 Tr VND
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:05:03
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.