Mô tả công việc
• Kế toán kho, Công cụ dụng cụ, tài sản cố định:
- Kiểm tra và hạch toán chứng từ nhập xuất hàng tồn kho, công cụ dụng cụ, tài sản cố định vào phần mềm kế toán
- Theo dõi kiếm soát và lập báo cáo nhập xuất tồn hàng tồn kho
- Đối chiếu công nợ nội bộ phần hàng tồn kho giữa các chi nhánh
- Kiểm soát việc phân bổ công cụ dụng cụ, chi phí trả trước và khấu hao Tài sản cố định
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hàng tồn kho, Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định
• Kế toán chi phí, thuế nhà thầu
- Hạch toán chi phí với nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Kê khai thuế nhà thầu đối với nhà thầu nước ngoài
• Các công việc kế toán khác theo yêu cầu từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các trường Đại Học chuyên ngành Tài chính, Kế toán
• Có trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
• Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt phần mềm kế toán
• Tính cách: trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
• Tuân thủ bảo mật thông tin.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc trong giờ hành chính: từ Thứ 2 đến Thứ 6, 8h - 17h15
- Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài. Cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ;
- 20 ngày nghỉ có hưởng lương/năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI sau 2 tháng thử việc;
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.