Kiểm tra và đối chiếu số liệu nhập kho trên hệ thống so với dữ liệu nhà cung cấp gửi đến
Tổng hợp dữ liệu công nợ nhập dư hoặc sai sót gửi kế toán tổng hợp xử lý
Rà soát chứng từ nhập kho chưa được ghi nhận hóa đơn và gửi cho các bộ phận liên quan cung cấp đầy đủ.
2. Kiểm tra và ghi nhận hóa đơn vào hệ thống ERP
Cập nhật hóa đơn nhập kho
Kiểm tra các hóa đơn đầu vào đúng thông tin theo từng pháp nhân. Trường hợp hóa đơn có sai sót thì hướng dẫn các bộ phận cũng như nhà cung cấp xử lý theo quy định
3. Thực hiện thủ tục giấy tờ nhập kho
Tham gia công tác kiểm kê đinh kỳ mỗi tháng và điều chỉnh số liệu kiểm kê mỗi tháng lên hệ thống
Kiểm tra ngẫu nhiên những mặt hàng chênh lệch bất thường sau kiểm kê
4. Thực hiện ghi nhận doanh thu - giá vốn
Kéo dữ liệu kết ca bán hang hằng ngày từ các cửa hàng để ghi nhận doanh thu, giá vốn.
5. Các công việc khác
Lưu hồ sơ nhập, xuất, tồn kho
Thực hiện các công việc theo phân công yêu cầu của quản lýTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Kế toán, kiểm toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực FnB)
Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Kiên nhẫn, tỉ mỉTham gia bảo hiểm trên mức lương Gross
Thẻ bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7
Thử việc nhận 100% lương
Giảm giá lên tới 20% khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng của công ty hay các đối tác của công ty
Khám sức khỏe tại phòng khám Quốc Tế 1 lần/năm
Thưởng các dịp lễ tết, quà sinh nhât, trung thu...
Tham gia các chương trình đạo tạo phát triển các kỹ năng trong công việc
Thưởng KPI cá nhân (xét cuối năm)
Mỗi ngày làm việc được hưởng 1 phần nước uống (Partner Drink)
Mỗi ngày làm việc được hỗ trợ tiền ăn 40k/ngày
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.