Tính giá vốn hàng bán - giá thành sản xuất trên các cơ sở đã có sẵn như định mức nguyên vật liệu - công cụ dụng cụ, định mức nhân công, tiền lương nhân viên hoặc khấu hao tài sản.
Theo dõi tài sản cố định và khấu hao tài sản cố định, lập sổ theo dõi công cụ dụng cụ.
Đối chiếu các số liệu nhập xuất với các chứng từ liên quan (hóa đơn, hợp đồng, đơn đặt hàng...
Báo cáo tình hình sử dụng và tồn kho nguyên vật liệu, vật tư, thành phẩm, hàng hóa phục vụ công tác kiểm kê và quyết toán tài chính;
Cung cấp số liệu tổng hợp hoặc chi tiết phục vụ công tác quyết toán;
Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán;
Thực hiện những công việc khác khi Ban Giám Đốc khi có yêu cầuTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính, Ngân Hàng;
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Trung thực, chủ động & có trách nhiệm cao với công việc
Khả năng sắp xếp công việc tốt, chăm chỉ, cẩn thận;
Biết sử dụng phần mềm kế toán: Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Misa.Phụ cấp ăn trưa tại nhà máy
Tham gia đầy đủ các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định hiện hành
Thưởng định kỳ theo các ngày lễ, thưởng năm theo KQSXKD của Công ty
Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, hòa đồng;
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.