* Mô tả công việc:
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi kiểm tra tất cả các hóa đơn khai thuế hàng tháng
- Thanh toán quốc tế
- Thực hiện lưu trữ chứng từ giao dịch, chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định
- Thực hiện các công việc khác về kế toán khi có yêu cầu của Kế toán trưởng
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế hoặc các ngành liên quan trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Excel
- Thành thạo các phần mềm kế toán
- Có kiến thức về kế toán cơ bản, thuế và luật kế toán
- Nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, tâm huyết và có khả năng làm việc với áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, sẽ được đào tạo.
* Quyền lợi:
- Lương: 7-10 triệu/tháng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đề xuất các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Có chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật theo quy định của công ty và công đoànYêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về luật lao động và quy định kế toán
- Kiến thức về chính sách tài chính kế toán và luật thuế Việt Nam
- Cẩn thận trong ghi chép và theo dõi số liệu kế toán
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốtChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.