Mô tả công việc
- Kiểm tra, tập hợp chứng từ chi phí, doanh thu đầy đủ, chính xác theo quy định của Công ty và quy định pháp luật. Yêu cầu có kinh nghiệm Kế toán tại công ty Agency hoặc có kinh nghiệm Kế toán Marketing.
- Đối chiếu, tra soát công nợ, tiền về với các bên đối tác, khách hàng. Kiểm tra, hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán cho các đối tác.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lên Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán từ 1 năm tại các Công ty Agency hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán MKT.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Có đầy đủ kiến thức về kế toán.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng (10 - 13tr) + Thưởng + Phụ cấp
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp nâng lương 1 năm 1 một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.