Thực hiện lấy số liệu, kiểm tra, xuất hóa đơn các đơn hàng trên sàn Thương mại điện tử, điền hóa đơn vào phần mềm kế toán Oracle.
Đối chiếu chốt số liệu giữa sàn Thương mại điện tử và phần mềm kế toán.
Thực hiện đối soát, hạch toán trên phần mềm kế toán các nghiệp vụ phát sinh
Tổng hợp công nợ của của mảng bán hàng sàn Thương mại điện tử, lên báo cáo tình hình thu hồi nợ và trả nợ trong tháng.
Thực hiện ra các báo cáo quản trị, báo cáo doanh thu sàn Thương mại điện tử nhằm hỗ trợ kiểm soát vận hành, phản ánh các nghiệp vụ kịp thời.
Trực tiếp làm việc với kế toán của đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng liên quan đến Biên bản đối chiếu COD.
Xử lý các đơn hàng bị hủy, hoàn tiền từ đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng theo quy định của Kế toán.
Kiểm tra, đối chiếu chi phí khấu trừ dịch vụ vận chuyển hàng tháng với Biên bản thu tiền hàng.
Báo cáo tổng hợp giao dịch giao hàng và thu tiền hộ hàng tháng.
Theo dõi hạch toán phát sinh ngân hàng.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trị tương đương. Nắm vững các chính sách, chế độ kế toán đặc biệt về sàn thương mại điện tử.
Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng. Đặc biệt biết cách sử dụng phần mềm ERP Oracle mà công ty sử dụng.
Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm cao và sẵn sàng làm việc với áp lực cao.Thu nhập cạnh tranh theo năng lực; Lương tháng 13
Bảo hiểm sức khỏe (PVI), du lịch công ty và các hoạt động nội bộ khác.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thỏa sức phát triển bản thân.
Có cơ hội tiếp xúc với nhiều nhãn hàng thời trang quốc tế; Voucher mua hàng tại Hoàng Phúc International.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.