Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
(1) Kiểm tra Biên bản hủy, PXK hàng hủy (NVL trộn, bán thành phẩm từng công đoạn, thành phẩm tại xưởng SX, Thành phẩm hủy hỏng trước HSD...hàng ngày.
(2) Theo dõi kiểm soát chi tiết quá trình nhập - xuất – hủy nguyên liệu cũng như thành phẩm hằng ngày giữa chứng từ và hệ thống ERP
(3) Tính toán giá thành kế hoạch của sản phẩm dựa trên định mức và ngân sách chi phí được duyệt
(4) Kiểm tra và tập hợp chi phí thực tế phát sinh để tính giá thành thực tế sản phẩm
(5) Kiểm soát và phân tích chênh lệch giá thành thực tế so với định mức (BOM)
(6) Lập báo cáo giá thành thực tế với giá thành kế hoạch (đã được dự kiến trước đó).
(7) Kiểm soát việc tiêu hao nguyên vật liệu, đảm bảo theo định mức quy định.
(8) Phối hợp với các bên liên quan để kiểm tra, kiểm kê hàng tồn kho định kỳ, đột xuất
(9) Báo cáo giá thành: giá thành theo đơn hàng, theo sản phẩm; bảng chi phí giá thành
(10) Kiểm soát về định lượng Nguyên vật liệu: Thành phẩm, bán thành phẩm
(11) Đánh giá khối lượng nguyên liệu còn thừa, dở dang một cách khoa học, làm cơ sở để hạch toán giá thành sản xuất trong một kỳ đầy đủ và chính xác.
(12) Lập bảng tổng hợp, phân tích hiệu quả của hoạt động sản xuất theo từng đơn hàng đã được sản xuất và bán ra.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Kế toán tổng hợp
• Có kinh nghiệm tính giá thành trong lĩnh vực F&B, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, Công ty Sản xuất
• Sử dụng ERP, Microsoft Ofice Word/excel thành thạo
• Khả năng phân tích tổng hợp hợp, viết báo cáo.
• Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.