Mô tả công việc
-
Đảm bảo việc lập Hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình, quy định của Công ty, phù hợp với luật Thuế và chuẩn mực kế toán VN.
-
Đảm bảo việc thu, chi Quỹ tiền mặt tại trạm chính xác theo đúng Quy định của Công ty và pháp luật VN.
-
Đảm bảo việc quản lý công nợ thu tiền mặt theo đúng quy định về quản lý công nợ của Công ty.
-
Đảm bảo toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật tư, tài sản, thiết bị của hệ thống kho theo quy trình.
-
Đảm bảo Số liệu thực tế chính xác, không chênh lệch.
-
Đảm bảo Vật tư, hàng hóa tồn kho được bảo quản sắp xếp kho ngăn nắp, gọn gàng và gắn bảng tên để nhận dạng.
-
Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng, Giám Đốc Cty, BGĐ Nhà máy và pháp luật trong việc thực hiện các công việc liên quan đến việc thanh toán qua ngân hàng của Công ty theo mức độ được giao.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính
-
Tối thiểu1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-
Chịu áp lực cao và khối lượng công việc lớn
-
Chăm chỉ, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thử việc: 2 tháng
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h đến 17h, Sáng thứ 7: 8h đến 12h
-
Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
-
Ngày nghỉ: Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
-
Bảo hiểm YT, XH, TN
-
Phép năm
-
Thưởng lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật
-
Thiết bị làm việc (laptop, điện thoại,...)
-
Phụ cấp
-
Phụ cấp khác :Phụ cấp cơm trưa 25.000/ngày công thực tế
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.