1. Tiếp nhận, kiểm tra hóa đơn, chứng từ đảm bảo đúng theo quy định,
2. Nhập liệu các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán
3. Kê khai các báo cáo thuế theo định kỳ tháng, quý, năm
4. Lập báo cáo tài chính
5. In và phát hành sổ sách kế toán,
6. Tư vấn khách hàng
- Kiểm toán:
1. Trực tiếp lập kế hoạch triển khai công việc.
2. Kiểm tra và xác nhận kết quả công việc của các thành viên.
3. Lập các báo cáo, đề xuất các giải pháp hữu hiệu nâng cao hiệu quả quản lý nội bộ.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng/ phó phòng và Ban Giám đốc công ty giao.1. Ứng viên từ 22 tuổi trở lên. Ứng viên đã tốt nghiệp chuyên ngành kế toán trình độ từ trung cấp trở lên
2. Biết sử dụng máy tính và phần mềm kế toán
3. Có kiến thức cơ bản về hạch toán các nghiệp vụ kế toán
4. Yêu thích nghề kế toán và mong muốn kiếm tiền
5. Chịu được áp lực công việc cao
6. Có khả năng làm việc độc lập
7. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo- Lương khoán theo sản phẩm (Up to 15 triệu/tháng)
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo ít nhất 1 tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.