Mô tả công việc
Thiết lập BCTC theo chuẩn quốc tế (IFRS)
- Soạn thảo BCTC IFRS (Giai đoạn đầu thực hiện chuyển đổi BCTC IFRS).
- Đào tạo IFRS cho nhân sự nội bộ.
- Phối hợp với các phòng ban khác đề xuất thay đổi chính sách hoạt động , phù hợp với quy định chung của quốc tế.
- Xác định những điểm khác biệt giữa IFRS và VAS.
- Tham gia xây dựng quy trình lập Báo cáo IFRS trên hệ thống.
- Thu thập thông tin tài chính và phi tài chính để làm cơ sở đưa ra các xét đoán, ước tính và lập bút toán điều chỉnh.
- Nghiên cứu những quy dịnh trong chuẩn mực có ảnh hưởng thực tế đến PNJ
- Phản ánh đầy đủ và trung thực nhất tình hình kinh doanh của Doanh nghiệp trên báo cáo tài chính QT.
Kế toán quản trị
- Các Báo cáo kế toán quản trị.
- Tham mưu BĐH trong việc ra quyết định: Thông qua các báo cáo phân tích sẽ đưa ra những giải pháp để tối ưu chi phí, nguồn vốn. hạch toán kế toán phù hợp theo chuẩn mực , luật, qui định.
- Kiểm soát: thường xuyên đánh giá, so sánh kết quả thực hiện so với kế hoạch xây dựng, phản ứng kịp thời để hạn chế rủi ro, tổn thất tại đơn vị.
- Tham gia quá trình lập kế hoạch.
- Từ những thông tin thu thập sẽ lập các bút toán điều chỉnh phục vụ cho mục đích quản trị nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chuyên môn về kiểm toán, phân tích tài chính, phân tích nghiệp vụ
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính.
- Đang học hoặc đã có bằng ACCA, CMA.
- Chăm chỉ, có sự cầu tiến trong công việc.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán quản trị hoặc Kiểm toán.
Quyền lợi
Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 02:50:02
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.