Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
- Liên hệ và thiết lập các cuộc gặp với khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của họ.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định xu hướng và cơ hội kinh doanh mới.
- Đề xuất các chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh.
- Theo dõi các dự án kinh doanh từ giai đoạn khởi đầu đến khi hoàn thành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành CNTT, Kinh Doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Kinh doanh, Account Executive cho các công ty Phần mềm, Media, Tổ chức sự kiện hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực B2B, TMĐT, Truyền thông, Quảng cáo.
- Tinh cách cởi mở, nhiệt huyết
- Thích làm việc với phía khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: Tham gia BHXH, Du lịch hàng năm, Team Building
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên chính thức từ 1 năm
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.