- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các chi phí đầu vào, sau đó lập kế hoạch thanh toán cho NCC theo tiến độ của công việc, kế hoạch hoặc theo hợp đồng đã ký.
- Sau khi đã thanh toán cho cá nhân hoặc NCC thì phân loại lại các hóa đơn chứng từ để nhập liệu vào phần mềm kế toán.
- Phối hợp với các kế toán để có kế hoạch thanh toán hợp lý.
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các chi phí đầu vào của các phòng/ ban và theo dõi các khoản tạm ứng của công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ phải trả NCC, phải thu khách hàng và phải thu của các cá nhân.
- Tính lương, Bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên. (Có thể đào tạo sau)
- Kiểm tra, lưu trữ đầy đủ hóa đơn, chứng từ vào cuối tháng.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm, ưu tiên kinh nghiệm Kế Toán Thanh Toán.
- Độ tuổi: 24 - 23
- Sử dụng thành thạo Excel
- Được tạo tạo, luân chuyển phần hành, tiền đề để phát triển thành Kế Toán Tổng Hợp (6 tháng Trưởng BP luân chuyển phần hành nếu Nhân Viên đã cứng nghiệp vụ)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...
- Phúc lợi mừng sinh nhật, hiếu, hỉ, lễ 30/4, 2/9, tết dương lịch
- Có cơ hội được đào tạo, được thể hiện năng lực làm việc và được ghi nhận, cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.
- Hỗ trợ Laptop, đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
- Thời gian: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00, nghỉ trưa 90 phút)
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.