1. Hàng tuần hàng ngày:
· Thu học phí trong ca làm việc
· Xuất hóa đơn VAT cho học phí
· Theo dõi số tiền học phí còn thiếu
· Cập nhật tiến độ doanh thu lớp
· Thực hiện thanh toán trực tuyến ngân hàng
· Sổ sách thanh toán qua ngân hàng
2. Hoạt động hàng tháng và cuối tháng
· Hoàn thiện các hoạt động cuối tháng: dồn tích, trả trước, cho nợ ,...
· Trung tâm theo dõi con nợ và chủ nợ
· Hoàn thành báo cáo tài chính trung tâm hàng tháng (TB-P&L-BS)
· Đối chiếu giữa sổ sách pháp định và sổ cái EBS
· Chịu trách nhiệm lập tính toán thuế TNDN hàng tháng của trung tâm
· Lập báo cáo thống kê và báo cáo VAT hàng tháng
3. Thủ tục cuối năm:
· Tiến hành kiểm tra tồn kho tài sản và thiết bị của trung tâm ACET
· Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ tài chính cho mục đích Kiểm toán
· Hỗ trợ TL làm việc với Kiểm toán viên theo yêu cầu
4. Báo cáo
Hỗ trợ TL hoàn thiện dữ liệu/báo cáo theo yêu cầuTNĐH hoặc CĐ chuyên ngành Kế Toán Tài Chính (chấp nhận SV mới ra trường)
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Kiến thức CNTT
Kỹ năng số ,Sử dụng phần mềm kế toán và bảng tính excel
ưu tiên có KN 1 năm trở lên, không có KN sẽ được đào tạo
Kiến thức về hệ thống kế toán và cập nhật pháp luậtđược tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Phép năm 1.25 ngày/tháng
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.