Xuất hóa đơn điện tử.
Nộp thuế điện tử
Theo dõi công nợ khách hàng.
Kiểm tra đối chiếu công nợ, báo cáo thu chi- Yêu cầu: Nữ
- Độ tuổi: từ 22-35
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên, bằng cấp liên quan
- Có kinh nghiệm khai báo thuế, kế toán bán hàng là một lợi thế
- Có định hướng làm việc gắn bó lâu dài cùng công ty
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm văn phòng, phầm mềm kế toán Misa)
- Kỹ năng sử dụng tốt excel, khai thác dữ liệu, tổng hợp và phân tích số liệu.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Làm việc có trách nhiệm. Chịu được áp lực cao, đặc trưng của ngành nghề, có khả năng làm việc độc lập.
- Hòa đồng, vui vẻ, khả năng làm việc đội nhóm, có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực tốt
- Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, cầu tiến và tinh thần trách nhiệm trong công việc- Mức lương: Từ 12 đến 15 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Thứ bảy, Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty (tháng lương thứ 13, 14,15 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.