Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng đã qua chọn lọc của công ty và tư vấn khóa học tiếng Anh qua điện thoại (gọi bằng hệ thống của công ty); hướng khách hàng đến gần với các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng qua các kênh mạng xã hội hoặc từ nguồn có sẵn của công ty.
Yêu cầu công việc
1/ Chuyên môn/kinh nghiệm
- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 trong 3 tiêu chí sau :
+ Có ít nhất 06 tháng ở vị trí liên quan.
+ Từng làm việc ở mảng dịch vụ khách hàng.
+ Đặc biệt yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
2/ Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng quen thuộc mạng xã hội & phần mềm tin học văn phòng
- Có tiếng Anh từ cơ bản trở lên
- Hiểu rõ về IELTS hoặc các chương trình tiếng Anh khác
3/ Con người
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chủ động trong công việc; chịu học, hỏi & lắng nghe góp ý.
- Có giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không bị âm vùng miền.
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương căn bản: 8.000.000đ – 10.000.000 VNDđ. Thu nhập tháng = lương căn bản + hoa hồng + thưởng nhân viên xuất sắc tháng (nếu có). Tổng thu nhập dao động 8.000.000đ – 20.000.000đ/ tháng, tùy theo hiệu quả công việc từng tháng.
- Cơ chế thưởng quý, thưởng năm.
- Tham gia training, hướng dẫn công việc kỹ trước khi bắt đầu làm.
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân
Kompa Group là công ty trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn hàng đầu được thành lập vào năm 2017 tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp nhiều Giải pháp & Dịch vụ Dữ liệu dựa trên các công nghệ tiên tiến và tiến bộ về dữ liệu cho các thị trường mới nổi như Việt Nam và các khu vực lân cận. Chúng tôi tận dụng cải tiến mới nhất về Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi dữ liệu thành thông tin sâu sắc và hữu ích. Chúng tôi trang bị cho khách hàng những hiểu biết có giá trị để cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ về nhiều mặt. Chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm và giải pháp phân tích tốt nhất, dễ sử dụng và thông minh trong kinh doanh trong Tiếp thị, Tài chính, Vận hành và các chức năng kinh doanh khác.