Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng và chốt đơn trên các nền tảng TMĐT về sản phẩm trang sức của công ty ( shopee, facebook, zalo..).
- Hỗ trợ tư vấn, gặp Khách hàng tại cửa hàng khi phát sinh.
- Đăng bài, tìm kiếm, hỗ trợ chăm sóc và tạo mối quan hệ khách hàng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Lập báo cáo và các công việc khác từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về telesale, TMĐT...
- Có khả năng tự tìm kiếm data khách hàng dựa trên nền tảng TMDT , mạng xã hội....
- Chịu khó học hỏi và chăm chỉ.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : LCB + thưởng % doanh thu
- Được hỗ trợ laptop và công cụ dụng cụ làm việc.
- Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc, phát triển khả năng bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Kompa Group là công ty trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn hàng đầu được thành lập vào năm 2017 tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp nhiều Giải pháp & Dịch vụ Dữ liệu dựa trên các công nghệ tiên tiến và tiến bộ về dữ liệu cho các thị trường mới nổi như Việt Nam và các khu vực lân cận. Chúng tôi tận dụng cải tiến mới nhất về Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi dữ liệu thành thông tin sâu sắc và hữu ích. Chúng tôi trang bị cho khách hàng những hiểu biết có giá trị để cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ về nhiều mặt. Chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm và giải pháp phân tích tốt nhất, dễ sử dụng và thông minh trong kinh doanh trong Tiếp thị, Tài chính, Vận hành và các chức năng kinh doanh khác.
Review KOMPA GROUP CORP
Công ty năm nào cũng báo lỗ, nhiều nhân viên chuyên môn kém, (rw)
Ông chủ tốt và môi trường thân thiện, một nơi tốt cho người mới bắt đầu để có được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hiểu biết xã hội (GL)
Công ty cũng ổn áp, phúc lợi khá ok.