Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các yêu cầu của quản lý trực tiếp về đánh giá khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Vui vẻ và tích cực
Hòa đồng và biết lắng nghe
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi.
Làm việc với các khách hàng VIP của khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
Cơ hội để phát triển bản thân không giới hạn.
Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật ( BHXH, BHYT, BHTN...)
Lương tháng 13. 12 ngày phép/ năm.
Giờ làm việc: Từ 8h30 - 17h30 ( Nghỉ trưa 1 tiếng - Thứ 7 làm nửa ngày)
Làm việc tại: DMC Tower, 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Kompa Group là công ty trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn hàng đầu được thành lập vào năm 2017 tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp nhiều Giải pháp & Dịch vụ Dữ liệu dựa trên các công nghệ tiên tiến và tiến bộ về dữ liệu cho các thị trường mới nổi như Việt Nam và các khu vực lân cận. Chúng tôi tận dụng cải tiến mới nhất về Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi dữ liệu thành thông tin sâu sắc và hữu ích. Chúng tôi trang bị cho khách hàng những hiểu biết có giá trị để cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ về nhiều mặt. Chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm và giải pháp phân tích tốt nhất, dễ sử dụng và thông minh trong kinh doanh trong Tiếp thị, Tài chính, Vận hành và các chức năng kinh doanh khác.