Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tuyển sinh các chương trình cử nhân trực tuyến tới khách hàng có nhu cầu.
– Liên hệ với khách hàng có nhu cầu dựa trên data có sẵn được công ty cung cấp.
– Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến và hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
– Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng năng tư vấn
– Làm giờ hành chính, không OT buổi tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
– Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm Telesale (Tư vấn chốt khách qua điện thoại).
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng; kỹ năng xử lý tình huống tốt.
– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
– Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kompa Group là công ty trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn hàng đầu được thành lập vào năm 2017 tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp nhiều Giải pháp & Dịch vụ Dữ liệu dựa trên các công nghệ tiên tiến và tiến bộ về dữ liệu cho các thị trường mới nổi như Việt Nam và các khu vực lân cận. Chúng tôi tận dụng cải tiến mới nhất về Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi dữ liệu thành thông tin sâu sắc và hữu ích. Chúng tôi trang bị cho khách hàng những hiểu biết có giá trị để cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ về nhiều mặt. Chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm và giải pháp phân tích tốt nhất, dễ sử dụng và thông minh trong kinh doanh trong Tiếp thị, Tài chính, Vận hành và các chức năng kinh doanh khác.