Mô tả công việc
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
Độ tuổi 21- 35. Ưu tiên nữ
QUYỀN LỢI:
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
Mức lương 12- 13 triệu/tháng + thưởng.
Xét tăng lương 2 lần/năm.
Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
LIÊN HỆ:
Bộ phận Tuyển dụng: 0904543691
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:55:03
Kompa Group là công ty trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn hàng đầu được thành lập vào năm 2017 tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp nhiều Giải pháp & Dịch vụ Dữ liệu dựa trên các công nghệ tiên tiến và tiến bộ về dữ liệu cho các thị trường mới nổi như Việt Nam và các khu vực lân cận. Chúng tôi tận dụng cải tiến mới nhất về Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi dữ liệu thành thông tin sâu sắc và hữu ích. Chúng tôi trang bị cho khách hàng những hiểu biết có giá trị để cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ về nhiều mặt. Chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm và giải pháp phân tích tốt nhất, dễ sử dụng và thông minh trong kinh doanh trong Tiếp thị, Tài chính, Vận hành và các chức năng kinh doanh khác.