Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ các cán bộ bán và Giám đốc Trung tâm trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan tới Tài trợ thương mại, Thanh toán Quốc tế đến khách hàng theo quy định của Ngân hàng và thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ tới nhóm khách hàng khác nhằm tăng hiệu quả khai thác Khách hàng cho Đơn vị.
1. Lập kế hoạch kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh/ doanh thu đối với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới
2. Triển khai kinh doanh
- Phối hợp với Cán bộ bán tìm kiếm, tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng có giao dịch Thanh toán Quốc tế và Tài trợ thương mại.
- Tiếp nhận hồ sơ TTQT và TTTM của khách hàng, kiểm tra và hoàn thiện để đảm bảo tính chân thực của hồ sơ, tuân thủ theo quy định và quy trình của VPBank về mặt pháp lý.
- Tư vấn và bán các sản phẩm TTQT/ TTTM, giới thiệu bán sản phẩm online cho Khách hàng (Cũ/Mới) theo nhu cầu của Khách hàng đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho ĐVKD
- Quản lý khách hàng, thực hiện tiếp thị, bán chéo các sản phẩm phi tín dụng khác gồm: sản phẩm quản lý dòng tiền, AIA, thẻ, POS
- Lưu trữ, quản lý và bổ sung hồ sơ khách hàng đảm bảo tuân thủ đúng thời gian, quy định của ngân hàng
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh
Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, v.v.)
4. Phát triển năng lực bán hàng
-Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng, các giải pháp bán hàng
- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
Kết quả:
- Hoạt động bán hàng cho đối tượng khách hàng phụ trách được lập kế hoạch và thực hiện hiệu quả trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
- Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoặc giải pháp mang lại lợi nhuận, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đồng thời giảm thiểu nguy cơ rủi ro cho ngân hàng
- Tất cả các hoạt động và quy trình thủ tục hành chính được đảm bảo tính cập nhật, chính xác, hiệu quả và tuân thủ các chính sách, quy định
- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ kịp thời, hiệu quả, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và tuân thủ các chính sách/quy định nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
- Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,...)
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: tốt
- Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng: tốt
- Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: tốt
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu với thương hiệu ACIT có giấy phép đăng ký kinh doanh số 0102073536, đăng ký lần đầu ngày 21/11/2006 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội, đăng ký thay đổi lần thứ 16 ngày 25/01/2021 với tổng vốn điều lệ trên 2.000 tỷ đồng.
Công ty được thành lập với mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp những dòng sản phẩm công nghệ chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế, mang tới các giải pháp tối ưu cho hệ thống điện trong các lĩnh vực: Building, Công nghiệp, Cơ sở hạ tầng, EVN và Năng lượng tái tạo.
Công ty có 04 nhà máy sản xuất thiết bị điện được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng mô hình quản lý 5S, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015. Đó là Nhà máy Quất Động số 1 và Nhà máy Quất Động số 2 đặt tại cụm Công nghiệp Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội và Nhà máy Hòa Lạc số 1 và Nhà máy Hòa Lạc số 2 được đặt tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Sau gần 15 năm vận hành và phát triển, hiện ACIT đã khẳng định được thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tủ điện, trạm điện và cung cấp giải pháp thiết bị trọn bộ cho các trạm biến áp truyền tải, phân phối điện cũng như các hệ thống điện cho khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng và các công trình trọng điểm của đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ các BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party tất niên
- Du lịch hàng năm
- Câu lạc bộ: Bóng đá, bóng chuyển,....
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty CP Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu được thành lập.
- Năm 2010, ACIT nhận giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008
- Năm 2013, Đăng ký thương hiệu ACIT, thành lập Nhà máy lắp ráp tại Km3 đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
- Năm 2015, Công ty chuyển trụ sở chính về số 25 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Năm 2016-nay, ACIT xây dựng 4 nhà máy sản xuất hiện đại tại Cụm Công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội và Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Mission
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp những dòng sản phẩm công nghệ cao, mang tới giải pháp tối ưu cho hệ thống điện.