Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Cập nhật 23/12/2024 10:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
[HỒ CHÍ MINH] Data Operation / Sales Admin Officer
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Sales data (70%) / Dữ liệu bán hàng (70%)

- Manage sales data system including supporting data input, working with supplier on technical problem solving…

Quản lý hệ thống quản lý số bán của công ty, bao gồm hỗ trợ việc cập nhật dữ liệu, phối hợp nhà cung cấp xử lý các lỗi kỹ thuật phát sinh…

- Well understand how to system and can deliver using guidance to other users.

Hiểu rõ cách sử dụng hệ thống và có thể hướng dẫn cho các thành viên khác.

- Make report as requested based on system data and deliver basic analysis.

Thực hiện báo cáo doanh số, khách hàng… dựa trên số liệu từ hệ thống và đưa ra các phân tích cơ bản.

- Check accuracy of reports from sales department.

Kiểm tra tính chính xác về mặt số liệu của các báo cáo từ phòng kinh doanh

- Sales promotion planning support,

Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch thực hiện xúc tiến bán hàng

- Sales expense management.

Quản lý ngân sách và chi phí bán hàng hàng tháng

- Make basic analysis for improvement proposal.

Phân tích cơ bản dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp

B. Purchasing task (25%) / Mua hàng (25%)

- Purchase POSM, equipment... for sales team (finding supplier, price negotiation, contract and payment process, delivery control...)

Thực hiện công việc mua hàng hóa như POSM, trang thiết bị... cho phòng kinh doanh (bao gồm tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, ký kết hợp đồng, thủ tục thanh toán, kiểm soát việc giao nhận hàng hóa...)

- Ensure transparency once working with suppliers.

Đảm bảo tính minh bạch khi làm việc với nhà cấp

C. Operation improvement (5%) / Cải cách công việc (5%)

- Understand your work and the department ones. Think about improvement and implement approved improvement ideas.

Hiểu rõ công việc bản thân và phòng ban, luôn suy nghĩ cách cải tiến và thực hiệc các cải tiến đã được phê duyệt.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor (not limited to majors) / Tốt nghiệp Đại Học (ưu tiên các ngành liên quan đến Dữ liệu, Hệ thống,...)
  • Knowledge of Data Operation, Sales Admin, Purchasing / Có kiến thức, hiểu biết về quản lý dữ liệu, sản xuất dữ liệu,...
  • English: intermediate level can communicate and read documents / Tiếng Anh: có thể giao tiếp cơ bản không cần chứng chỉ, đọc hiểu tài liệu
  • Proficient in Microsoft Office (especially Excel) / Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Ecxel)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Xăng xe, chuyên cần
    - Gửi xe tại văn phòng

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
    - Tham gia chương trình đào tạo định kỳ

  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 & CN hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Thân thiệt, nhiệt tình
  • Phúc lợi:

    - Thưởng thành tích hàng năm
    - Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
    - Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
    - Khám sức khỏe hàng năm
    - Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding

  • Ngày nghỉ:

    - Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
    - Lễ tết, kết hôn
    - Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Trụ sở: Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Min

SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.

SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).

SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Bạn làm việc tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Click để đánh giá